Bí quyết và những lưu ý giúp bạn luôn tràn ngập các ý tưởng sáng tạo

  • 03/05/2015

Bí quyết và những lưu ý giúp bạn luôn tràn ngập các ý tưởng sáng tạo Nhiều người luôn nhầm tưởng rằng chỉ có những người đam mê nghệ thuật, quảng cáo… thì mới phải sáng tạo và sản...

Chi tiết...


Kỹ năng sống dành cho học sinh cấp 3 - phụ huynh nên quan tâm

  • 31/03/2015

Kỹ năng sống dành cho học sinh cấp 3 - phụ huynh nên quan tâm:Ngày nay, tỷ lệ trẻ em hư hỏng, phạm tội, dính vào các tệ nạn xã hội ngày càng nhiều và dường như đang trẻ hóa, vì vậy việc giáo dục cho trẻ...

Chi tiết...


Tầm quan trọng của Kỹ năng mềm đối với giới trẻ hiện nay

  • 14/10/2014

Tầm quan trọng của Kỹ năng mềm đối với giới trẻ hiện nay,Tầm quan trọng của Kỹ năng mềm đối với bạn trẻ trong cuộc sống cũng như trong công việc hàng ngày. Tìm hiểu Top những kỹ năng mềm được doanh nghiệp đánh giá cao ở ứng viên khi phỏng vấn tuyển dụng

Chi tiết...


Video Những điều cần lưu ý khi giao tiếp qua điện thoại

  • 30/09/2014

Video Những điều cần lưu ý khi giao tiếp qua điện thoại,Giao tiếp qua điện thoại là một phần của cuộc sống thời đại số hiện nay, nhưng ít ai biết rằng giao tiếp qua điện thoại cũng cần đến sự khéo léo, ứng xử thông minh, truyền thông hiệu quả giữa người...

Chi tiết...


Quà tặng nơi công sở - Nên và không nên

  • 24/09/2014

Quy tắc đầu tiên cần nhớ là món quà phải sâu sắc, có tính thẩm mỹ, không quá đắt và cũng không quá rẻ. Còn gì nữa?

Chi tiết...


26 điều sai lầm trong giao tiếp

  • 24/09/2014

26 điều sai lầm trong giao tiếp dưới đây đều là những điều chúng ta dễ phạm phải, nếu bạn cho rằng đó là những khuyết điểm nhỏ, thì lầm to. Đôi khi chỉ vì vài khuyết điểm nhỏ nhoi đó, lại gây hậu quả khôn lường, ngăn cản...

Chi tiết...


5 sai lầm làm hỏng cuộc giao tiếp

  • 24/09/2014

Giao tiếp khéo léo là cả một nghệ thuật tinh tế đòi hỏi năng khiếu bẩm sinh và sự rèn luyện không ngừng của mỗi người. Và trong khái niệm của nghệ thuật ấy, không có chỗ cho những sai lầm như dưới đây.

Chi tiết...


Nghệ thuật nói dối của các doanh nhân

  • 24/09/2014

Trên thương trường, vì lợi ích kinh doanh, các doanh nhân buộc phải biết nói dối và biết chấp nhận lời nói dối. Quan trọng là nói sao cho “ngọt” và không vi phạm đạo đức kinh doanh.

Chi tiết...


Hóa giải 5 tình huống khó xử trong giao tiếp

  • 24/09/2014

 Nếu bạn đang thuyết trình bằng máy chiếu rất hăng say trước nhiều vị “tai to mặt lớn” thì chợt phát hiện một lỗi chính tả quá ngớ ngẩn, nằm “chình ình” trên màn chiếu. Bạn sẽ xử lý sao...

Chi tiết...


Văn hoá giao tiếp qua điện thoại

  • 24/09/2014

Ứng xử giao tiếp qua điện thoại là một nét văn hoá không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày cũng như định hình nhân cách của chúng ta. Khi nói chuyện qua điện thoại, nếu bạn luôn mỉm cười, đối tác tiếp chuyện...

Chi tiết...