Tuyển sinh sư phạm ngành thiết bị trường học Viên Chức

học liên thông ngành công nghệ thiết bị trường học, học ngành Công nghệ thiết bị trường học, liên thông ngành Công nghệ thiết bị trường học, liên thông ngành Công nghệ thiết bị trường học tại tp.hcm, liên thông trung cấp lên cao đẳng ngành Công nghệ thiết bị trường học, liên thông trung cấp lên cao đẳng ngành công nghệ thiết bị trường học tại tp.hcm, văn bằng 2 ngành thư viện - thiết bị trường học, văn bằng 2 ngành công nghệ thiết bị trường học, văn bằng 2 ngành quản lý thư viện.

Thư viện là nơi lưu trữ các ấn phẩm, tài liệu phục vụ nhu cầu đọc, tìm hiểu của nhân dân. Ngoài những chức năng nhiệm vụ chung, tùy theo mục đích, quy mô mà từng thư viện có thêm các chức năng, nhiệm vụ riêng và phục vụ đối tượng người đọc khác nhau.

1. Ngành Sư phạm mầm non  - Hình thức xét tuyển/thi tuyển đầu vào

2. Ngành Sư phạm tiểu học - Hình thức xét tuyển/thi tuyển đầu vào.

3. Ngành Văn thư lưu trữ - Hình thức xét tuyển

4. Ngành Thư viện, thiết bị trường học - Hình thức xét tuyển

5. Ngành Kế toán - Hình thức xét tuyển

6. Ngành Dược sĩ - Hình thức xét tuyển (Ngành Y dược)

7. Ngành Luật kinh tế; Luật hành chính; Luật học

8. Tuyển sinh lớp nghiệp vụ sư phạm

9. Ngành Quản trị doanh nghiệp

10. Ngành Quản lý bán hàng siêu thị

11. Ngành Du lịch

12. Ngành Tin học viễn thông

13. Ngành Kỹ thuật viễn thông

14. Ngành Bưu chính viễn thông

15. Ngành Mạng máy tính

16. Ngành Thiết kế đồ họa

17. Ngành Ngôn Ngữ Anh

18. Ngành Kỹ thuật công trình xây dựng

19. Ngành Quản lý công nghiệp

20. Ngành Kinh doanh quốc tế

21. Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường

22. Ngành Quản lý đất đai.

23. Ngành Quan hệ công chúng

24. Ngành Chăn nuôi và thú y

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển - chính quy

Tải mẫu đăng ký xét tuyển tại đây: Phiếu đăng ký xét tuyển

Thời gian tuyển sinh: Thường xuyên, hàng tháng

Loại hình đào tạo: Chính quy; Vừa làm vừa học; Hệ tại chức; Hệ liên thông đại học.

Các ngành học trên gồm có hệ: Hệ trung cấp; Hệ Cao đẳng; Hệ Đại học

Các học viên đã tốt nghiệp một ngành bất kỳ thì có thể học liên thông. Đồng thời trường cũng có lớp hệ vừa làm vừa học. Có lớp hệ tại chức.

Là một trong những yếu tố cấu thành chất lượng giáo dục, thư viện trường học là bộ phận không thể thiếu trong việc hình thành môi trường văn hóa học đường. Thư viện trường học sẽ khơi nguồn và thỏa mãn những nhu cầu về thông tin, tri thức của thầy cô giáo và học sinh. Hơn thế nữa, thư viện trường học còn là trung tâm thông tin văn hóa cộng đồng.

Thư viện trường học là một bộ phận cơ sở trọng yếu, là trung tâm sinh hoạt văn hóa, khoa học của nhà trường. Thư viện trường học góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh, xây dựng thói quen tự học cho học sinh. Mặt khác, thư viện trường học còn tạo cơ sở từng bước thay đổi phương pháp dạy và học, xây dựng nếp sống văn hóa cho các thành viên trong nhà trường.

Nhân viên thư viện là người quản lý, gìn giữ và phát triển vốn tài liệu để phục vụ nhu cầu đọc và tìm kiếm thông tin của mọi người. Thông tin là kho báu, là tài sản quý giá. Những người làm thư viện là những người nắm giữ chìa khóa trong tay để mở kho báu tri thức của nhân loại.

CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN THƯ VIỆN

Lựa chọn tài liệu, tiếp nhận các dạng tài liệu mới, phân loại tài liệu theo danh mục hoặc theo loại hình tài liệu tổ chức sắp xếp và bảo quản các loại hình tài liệu theo một trình tự nhất định.

Xây dựng và xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ cho mục đích tìm kiếm tài liệu dễ dàng thuận lợi.

Tiến hành trang bị chuyên biệt cho các diện tích sử dụng của thư viện, luôn luôn giữ gìn cơ sở vật chất kỹ thuật trong tình trạng tốt nhất.

Tuyên truyền, giới thiệu vốn tài liệu thư viện,  hướng dẫn sử dụng thư viện, nghiên cứu nhu cầu đọc, nhu cầu tin tức để việc phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và giải trí của mọi tầng lớp nhân dân đạt hiệu quả cao nhất.

Đề xuất các chính sách và phát triển các dịch vụ thư viện, các sản phẩm thư viện để đáp ứng mọi yêu cầu của người đọc.

Nhân viên thư viện là cầu nối giữa sách và người đọc, tạo mối quan hệ  gắn bó giữa người đọc với người đọc và đặc biệt là người biết xây dựng hình ảnh tốt đẹp và thân thiện của thư viện đối với cộng đồng xã hội.