Tuyensinhtructuyen.edu.vn - Kết nối nhà tuyển dụng & Giáo viên

Cách thức hiệu quả kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng.Giáo Viên & Trợ Giảng tiếng Hàn Quốc Online Part-time.Nhà tuyển dụng sử dụng mạng xã hội: Làm thế nào để tạo kết nối với các ứng viên?

Với mong muốn kết nối giữa các nhà Tuyển dụng (Trung Tâm Sejong Hà Nội Seoul - 하노이 Seoul 세종학당, tổ chức, trường học…) và các Ứng viên (Giáo viên, trợ giảng người Việt Nam) trong việc tìm kiếm nhân sự, việc làm giáo viên Tiếng Hàn Quốc, Caodangsuphamhanoi.com đã ra đời vào đầu Trung Tâm Sejong Hà Nội Seoul - 하노이 Seoul 세종학당nhằm hỗ trợ cũng như tạo nền tảng vững chắc cho giáo dục Việt Nam trong tương lai hội nhập & phát triển.

SỨ MỆNH: Trở thành website chuyên tuyển dụng Giáo viên Tiếng hàn Quốc người Việt chất lượng cho các tổ chức, trường học, trung tâm anh ngữ một cách nhanh chóng, dễ dàng & hiệu quả.

Caodangsuphamhanoi.com luôn cập nhập nhiều công việc, CV mới nhất cho ứng viên & các nhà tuyển dụng trên khắp cả nước.

Cung cấp các giải pháp về thiếu hụt nhân lực, việc làm cho các nhà tuyển dụng & ứng viên.

>> Tư vấn về việc làm, các vấn đề liên quan đúng theo Luật lao động Việt Nam.

Phấn đấu để trở thành một trang web uy tín mà Nhà tuyển dụng và giáo viên tin tưởng.

>> Thành công trong việc tuyển dụng và thuê đúng người bằng cách:

Thu thập, phân tích và cung cấp thông tin về giáo viên Tiếng hàn Quốc người Việt Nam theo đúng nhu cầu công việc, tiêu chuẩn lao động, tiền lương ở mỗi địa phương và khu vực.

Tổ chức, đào tạo và cung cấp các kỹ năng, chính sách cho giáo viên, trợ giảng và nhà tuyển dụng.

Phối hợp tổ chức tư vấn, bố trí việc làm, cung ứng & tuyển dụng trong cả nước.

Bởi mỗi người đều xứng đáng với cơ hội tốt nhất để có được công việc đúng ước muốn của mình, chúng tôi đã & đang cố gắng kết nối cũng như thu thập được những thông tin tốt nhất cho ứng viên và tuyển dụng. Cảm ơn bạn đã cho phép chúng tôi trở thành một đối tác trong quá trình thành công của bạn.

ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN:Bạn – Giáo viên, trợ giảng mang đến sự cống hiến & tâm huyết trong giảng dạy cho nền giáo dục Việt Nam.

Tuyensinhtructuyen.edu.vn cung cấp hỗ trợ trực tuyến cho bất kì ứng viên nào đang tìm kiếm việc làm giảng dạy Tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam.

Chúng tôi không phải là cơ quan tuyển dụng, chúng tôi là một trang web việc làm.

Khi tạo tài khoản đăng ký tại Caodangsuphamhanoi.com, bạn có thể nhận thông báo qua email, đăng ký tuyển dụng, quản lý các ứng dụng của bạn, tạo hồ sơ ứng viên và lưu trữ hồ sơ trực tuyến một cách an toàn. Bạn cũng có thể tạo hồ sơ chất lượng nhất để được tìm kiếm bởi hàng ngàn nhà tuyển dụng.

chamsoccongdong.com có các loại công việc: toàn thời gian, bán thời gian, thực tập, tạm thời,… và bao gồm công việc trong các trường học, tổ chức, trung tâm anh ngữ.

Chúng tôi cũng cung cấp một loạt các lời khuyên nghề nghiệp, hướng dẫn các quy trình,… tất cả được thiết kế để hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm công việc phù hợp.

ĐỐI VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG:Bạn – Nhà tuyển dụng đưa ra các thông tin đầy đủ, xác thực & đáng tin cậy để giúp ứng viên tìm được việc làm.

Chúng tôi hỗ trợ truyền thông cho các vị trí tuyển dụng, thay mặt cho nhà tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên tốt nhất tại Việt Nam.

chamsoccongdong.com hiện đang làm việc với hàng ngàn tổ chức, trường học, công ty, … để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trực tuyến.

Các nhà tuyển dụng có thể chọn cùng lúc các dịch vụ bao gồm: đăng việc, quản lý ứng viên, tìm kiếm CV, hồ sơ công ty, thành viên,…

Tuyensinhtructuyen.edu.vn – Kết nối Nhà tuyển dụng & Giáo viên

Bằng cách nào để mọi người hiểu thêm về quá trình làm việc ở công ty bạn? Bạn có thể xây dựng một kênh thông tin liên lạc dành cho các ứng viên tiềm năng hay những ai có hứng thú đến làm việc tại công ty ngay trước cả khi bạn đăng tin tuyển dụng. Điều này giúp quá trình tìm kiếm nhân tài của bạn trở nên dễ dàng hơn và ít tốn chi phí hơn. Mạng xã hội là một trong những cách mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng để làm điều đó.

 1.Xây dựng từ những điều cơ bản nhất

 Trước khi quyết định sử dụng mạng xã hội để quảng bá nhiều hơn về công ty, điều cần chú trọng và ưu tiên hàng đầu là phải đảm bảo công ty bạn là một nơi làm việc thực sự tốt. Do đó, đầu tiên bạn cần rà soát và điều chỉnh văn hóa của công ty của mình sao cho thật ổn định, đi vào nề nếp, sau đó mới suy nghĩ về việc tạo nên thương hiệu nhân sự của công ty.

Học cách sử dụng các công cụ truyền thông xã hội không quá phức tạp, nhưng sẽ mất nhiều thời gian và cần sự nhất quán. Trước hết, bạn nên thống kê các kênh thông tin mà công ty dự kiến sẽ sử dụng (Facebook, LinkedIn, YouTube hay Instagram,...), phân công vai trò tìm hiểu và sử dụng những kênh thông tin đó một cách thật hiệu quả. Trong đó, đầu tư xây dựng lịch trình và nội dung các bài viết cũng là một trong những việc quan trọng cần chuẩn bị để phát huy cao nhất chiến dịch quảng bá này.

 2.Làm cách nào để bắt đầu?

 Đối với những doanh nghiệp mới thành lập, không phải ai cũng biết cách sử dụng các kênh mạng xã hội hiệu quả để truyền đi những thông điệp quan trọng của công ty mình.

 Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể hình dung quá trình này bắt đầu như thế nào:

Tìm hiểu xem đối tượng ứng viên mà bạn hướng tới thường có những tương tác nào với từng kênh thông tin;

Xây dựng nội dung trên các mạng xã hội một cách thống nhất, thể hiện những thông tin tích cực và thực tế;

Có sự kết nối giữa các kênh mạng xã hội với website chính thức của công ty;

Đẩy mạnh thông tin tuyển dụng trên từng kênh thông tin cho phù hợp.

 3.Một số nội dung truyền thông tham khảo

 Môi trường làm việc ở công ty: Hãy cho mọi người một cái nhìn thực tế hơn về công ty bạn. Chia sẻ một đoạn video clip ngắn về không gian làm việc tại công ty bạn, phỏng vấn các nhân viên để họ chia sẻ cảm nghĩ cá nhân, chia sẻ hình ảnh các tour du lịch của công ty hay thông tin của các đội nhóm thú vị nào đó.

 Văn hóa công ty và những điểm độc đáo: Điều gì làm cho văn hóa của công ty bạn trở nên đặc biệt và độc đáo? Nếu công ty bạn có những điểm đặc biệt, hãy chia sẻ điều đặc biệt đó qua các hình ảnh trực quan, các clip thực tế.

 Thông tin thị trường, thông tin xã hội: Chia sẻ thông tin thị trường và thông tin xã hội có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn hoặc đưa ra đánh giá riêng của công ty bạn về lĩnh vực chuyên môn. Những đối tượng tiềm năng mong muốn vào làm việc tại công ty bạn có thể sẽ rất quan tâm tìm hiểu về các thông tin này.

 Trả lời các câu hỏi nhanh chóng: Khi mở một trang mạng xã hội, đôi khi bạn sẽ nhận được vài tin nhắn chờ trả lời để hỏi thêm thông tin về công ty hoặc về thông tin tuyển dụng. Bạn cũng có thể “livestream” hàng tuần hoặc hàng tháng để giới thiệu về công ty của mình, đồng thời cũng nên nhanh chóng trả lời các câu hỏi thắc mắc của ứng viên.

 Thông tin tuyển dụng: Đừng quên rằng đây cũng là một công cụ tuyển dụng chính yếu. Nếu bạn có một công việc cần tuyển ứng viên, hãy cập nhật nhanh chóng thông tin cho mọi người được biết về yêu cầu và vị trí tuyển dụng trong thời gian gần nhất.

 Thông tin hỗ trợ tuyển dụng: Để quá trình phỏng vấn cũng như xây dựng hình ảnh trở nên chuyên nghiệp hơn, công ty cần hỗ trợ, tư vấn về một số thông tin về câu hỏi phỏng vấn, hình thức tuyển dụng của chính công ty. Bạn có thể chia sẻ các thông tin này thông qua đường link chia sẻ từ chuyên mục “Tư vấn Tuyển dụng” của công ty mình.

 4.Xây dựng độ tin cậy và nâng cao hiệu quả cho những thông tin bạn cung cấp

 Để những thông tin bạn cung cấp có độ tin cậy cao, bạn có thể sử dụng một số thủ thuật nhỏ như: gắn logo công ty lên tất cả các hình ảnh và video truyền thông, sử dụng website công ty để truyền thông các thông tin chính thức, sử dụng các trang web uy tín để trích dẫn (nếu cần thiết), luôn có phần chữ ký với những thông tin mà ứng viên thường tìm kiếm nhất như website chính thức của công ty, địa chỉ, điện thoại liên hệ, mục thông tin tuyển dụng.

Phong cách của “admin” cũng vô cùng quan trọng. Hãy đảm bảo bạn thể hiện được sự nghiêm túc và chỉn chu, đúng với phương châm - mục tiêu của công ty mình. Điều này sẽ giúp những thông tin của bạn có độ tin cậy cao hơn rất nhiều.

 5.Xem xét hiệu quả hoạt động truyền thông và điều chỉnh

 Đây là nhiệm vụ song song với quá trình truyền thông trên mạng xã hội của bạn. Hàng tuần hoặc hàng tháng, hãy đánh giá lại những kết quả mà quá trình truyền thông mang lại, đồng thời có giải pháp điều chỉnh cho kịp thời, hợp lý để hình ảnh của công ty ngày càng đến gần hơn nữa với mọi người.

 Thu Hiền (tổng hợp)

Gửi nhận xét